Điểm nổi bật của tấm nhựa ốp tường trong nhà

Tấm ốp tường PVC hay còn gọi là tấm ốp nội thất là vật liệu trang trí nội thất được làm từ nhựa Nguyên Sinh, và bề mặt được phủ film nhiều loại vân khác nhau. Tấm ốp nhựa PVC hiện nay là loại vật liệu thông dụng được sử dụng nhiều trong thi công nội thất biệt thự, chung cư, nhà ở…

Xem thêm:

1. Ưu điểm của tấm nhựa ốp tường

Không chỉ mang những ưu điểm về độ bền của chất liệu nhựa, tấm ốp tường hiện nay được sản xuất bởi công nghệ hiện đại còn mang tính thẩm mỹ cao, tính an toàn cho sức khỏe người dùng.

1.1. Chống thấm, chống ẩm mốc, mối mọt

Tấm nhựa ốp tường có thành phần từ nhựa PVC và được phủ lớp bảo vệ Nano làm tăng khả năng chống ẩm, bảo vệ bề mặt. Ngoài ra tấm ốp được bảo vệ bởi tấm ốp film màu làm tăng khả năng chống thấm, chống trầy xước . (Đây là một trong những yếu tố được đặc biệt coi trọng trong điều kiện khí hậu đặc trưng nóng ẩm của Việt Nam)

Chống thấm, ẩm là điều kiện thích hợp tại Việt Nam

1.2. Cách âm, cách nhiệt, chống cháy

Lõi phôi được kết cấu theo khuôn tổ ong, kết hợp với hệ thống khuôn rỗng làm giảm tiếng ồn, tách biệt không gian giữa các căn hộ. Cách biệt bởi lớp bảo vệ và thiết kế cấu tạo của tấm ốp, nên khả năng chống cháy được thể hiện rất tốt và an toàn đối với người sử dụng.

1.3. Chống mối mọt, độ bền cao

Tấm nhựa ốp tường là sản phẩm an toàn với môi trường và có khả năng chống mối mọt. Chính vì thế, sản phẩm được đánh giá là có độ bền cao, lên đến 15 – 20 năm theo thời gian sử dụng.

DSC04814 anpro 600x400 - Điểm nổi bật của tấm nhựa ốp tường trong nhà
Tấm nhựa ốp tường MinhPhuongPlast được sử dụng nhiều trong không gian phòng ngủ tạo điểm nhấn ấn tượng

1.4. Dễ dàng vệ sinh

Trong quá trình thi công, các tấm nhựa ốp tường được lắp khít nhau, hoàn toàn không có khe bụi bẩn không thể bám vào các khoảng trống. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế có bề mặt trơn bóng nên dễ dàng vệ sinh. Bạn chỉ cần một chiếc khăn ẩm là có thể làm sạch bề mặt một cách dễ dàng và nhanh chóng..

1.5. An toàn cho sức khoẻ

Tấm nhựa ốp tường được đánh giá là sản phẩm thân thiện với môi trường. Chúng hoàn toàn không chứa Formaldehyde và các hóa chất độc hại nên đặc biệt an toàn cho sức khoẻ. Chắc hẳn, bạn sẽ an tâm hơn rất nhiều khi sống trong một ngôi nhà vừa đẹp lại vừa không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ phải không nào.

Anh 32 anpro 600x400 - Điểm nổi bật của tấm nhựa ốp tường trong nhà
An toàn với sức khỏe các thành viên gia đình

2. Các mẫu tấm nhựa ốp tường trong nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *