TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD TP.HCM – MINH PHƯƠNG PLAST

Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD, là đơn vị tổ chức Triển lãm Quốc tế chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. 
VIETBUILD – là Triển lãm định kỳ hằng năm của Ngành xây dựng do Bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp với Ủy ban Nhân dân TP. Hồ  Chí Minh chỉ đạo và bảo trợ tổ chức tại các thành phố lớn trong cả nước.

Tổng quan gian hàng Nhựa Minh Phương

VIETBUILD – là một ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng –  Bất động sản – Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam. Hơn 14 năm qua, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đến hôm nay đã mang tầm vóc Quốc gia và Quốc tế, đây là triển lãm lớn nhất hiện nay tại Việt Nam, có qui mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới  & công nghệ tiên tiến của  Ngành Xây dựng – Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú.

Hình ảnh tấm ốp và lam sóng của nhà máy Nhựa Minh Phương tại khu vực triển lãm.

Cùng với đó, Minh Phương cũng đã mang đến với triển lãm lần này những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất đến từ nhà máy sản xuất nhựa Minh Phương.

Đặc biệt với tinh thần luôn đổi mới, sáng tạo và luôn cố gắng nỗ lực hoàn thiện hơn trong mắt khách hàng cũng như người tiêu dùng. Nhà máy cũng đã được khối ban tổ chức quan tâm và kết nối với nhiều đối tác trong nước cũng như quốc tế.

MINH PHƯƠNG được các cấp lãnh đạo của chính phủ và đơn vị tổ chức Vietbuild đã ghé thăm gian hàng vào Ngày đầu tiên diễn ra triển lãm Vietbuild 2023

Để chứng thực độ uốn dẻo của sản phẩm. Phía nhà máy đã thực hiện test sản phẩm ngay tại gian hàng.

Dưới đây là một số hình ảnh từ gian hàng của Minh Phương tại Triển lãm Vietbuild HCM 2023

Chúng tôi chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng. Sự hiện diện của quý vị đã tạo nên thành công đáng kể cho gian hàng nhà máy sản xuất Nhựa Minh Phương tại triển lãm Vietbuild 2023. Chúng tôi cam kết tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang đến sự hài lòng và giá trị tốt nhất cho quý khách hàng trong tương lai.

Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tham dự và ủng hộ của quý khách hàng. Hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục có những cơ hội gặp gỡ và hợp tác trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *