Cty Nhựa Minh Phương tri ân khách hàng nhân dịp tết Trung thu

Tết Trung thu là một lễ hội truyền thống lâu đời được lưu truyền trong dân gian, không chỉ Việt Nam mà còn được tổ chức ở nhiều nước châu Á sử dụng âm lịch khác nhau như Trung Quốc, Thái Lan,… Không biết trung thu có từ bao giờ, cũng không có sử sách nào chính xác về nguồn gốc của Trung thu tại Việt Nam, tuy nhiên đây đã là 1 nét vẽ không thể thiếu trong bức tranh văn hóa Việt Nam.

Cứ vào dịp rằm tháng 8 âm lịch hàng năm, đường phố lại tràn ngập màu sắc lung linh cả những chiếc đèn lồng, những chiếc đèn kéo quân và bao trùm không gian là tiếng trống lân rộn ràng, đó chính là khi bữa tiệc Trung thi đã thực sự diễn ra. Vào lúc trăng rằm sáng và lên cao nhất, trẻ em thường được mặc những bộ quần áo đẹp và cùng rước đèn dưới ánh trăng trong tiếng trống chiêng rộn ràng. Điều đặc biệt nhất của đêm hội Trung thu chính là thời điểm được phá cỗ, mâm cỗ Trung thu thường có những loại hoa quả mùa thu được cắt tỉa đẹp mắt cùng nhiều loại bánh kẹo.

Trung thu cũng là dịp lễ để các thành viên trong gia đình được quây quần bên nhay, cùng ăn bánh Trung thu và trò chuyện về những gì đã qua, chính vì vậy mà dịp Trung thu còn có một cái tên khác rất hay chính là “tết đoàn viên”, không chỉ trẻ con mà cả người lớn cũng đều mong đến rằm tháng 8 hàng năm để được trở về đoàn tụ với gia đình.

Cứ thế, dịp tết Trung thu đã ngấm sâu vào tuổi thơ và tư tưởng của nhiều thế hệ người Việt, để rồi trở thành một phong tục truyền thống quan trọng trong đời sống văn hóa của Việt Nam. Ngày nay, vào dịp rằm tháng 8 âm lịch hàng năm, cả nước Việt Nam lại cùng rộn ràng chuẩn bị cho một mua lễ hội đây rộn ràng và ý nghĩa.

Nhân đây Công Ty Nhựa Minh Phương xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc vì sự hỗ trợ và tin tưởng của bạn. Mong rằng mùa lễ hội này sẽ đem đến những niềm vui và an lành cho gia đình và doanh nghiệp của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *